วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

การเรียนการสอนสัปดาห์ที่ 16 วันที่ 7 ธันวาคม 2557


การเรียนการสอนสัปดาห์สุดท้ายเป็นการสอบ Final Project เป็นการแสดงงานรายบุคคล 
โครงการออกแบบออกแบบพัฒนาตราสัญลักษณ์และรูปลักษณ์บรรจุภัณฑ์เพื่อเชื่อมโยงการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมสำหรับผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามของกลุ่มวิสาหกิจชุมชน จังหวัดชัยนาท 

สินค้าคู่แข่ง ธูปหอมตราสินไทย
บรรยากาศการแสดงผลงาน Final Project

 ที่มา : วิภาวี เครือทอง, 2557

 ที่มา : วิภาวี เครือทอง, 2557

ที่มา : วิภาวี เครือทอง, 2557

และทำการสอบในระบบ claroline.info เวลา 20นาที

ที่มา : วิภาวี เครือทอง, 2557

และได้ให้ทำการตอบกระทู้ใน การออกแบบกราฟิกสำหรับบรรจุภัณฑ์ (ARTD3302,ARTI3314)
เว็บบล็อกสนับสนุนการเรียนรู้วิชา graphic design for packaging โดย ผศ.ประชิด ทิณบุตร

ที่มา : http://arti3314.blogspot.com/

เรียนจนจบภาคเรียนที่ 1/2557แล้ว นักศึกษาได้ความรู้และประสบการณ์อะไรบ้าง จงสรุป-ตอบผล การเรียนรู้หลังการเรียนรู้ในวิชานี้ โดยแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์นี้ ที่นี่ ในประเด็นดังต่อไปนี้คือ ให้ครบถ้วน
1.ด้านจริยธรรมและคุณธรรม
-มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่และตรงต่อเวลา
2.ด้านความรู้
-ได้ศึกษาหาความรู้สามารถนำไปปฏิบัติงานได้จริง
3.ด้านปัญญา
-รู้จักแก้ไขปัญหาทั้งในและนอกชั้นเรียน
4.ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล
-ได้รู้จักการทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม มีมนุษยสัมพันธ์
5.ด้านทักษะการคิดวิเคราะห์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
-รู้จักคิดวิเคราะห์กระบวนการออกแบบทางเทคโนโลยี
6.ด้านทักษะวิชาชีพ
-สามารถนำไปใช้ในการทำงานภายนอกได้จริงและมีประสิทธิภาพ
7.ดังหลักฐานแสดงคือ
-ARTD3302 นางสาววิภาวี เครือทอง เลขที่ 21 รหัสนักศึกษา5311322407 กลุ่ม 201
1.เว็บสื่อออกทางอินเตอร์เน็ตบล็อกสรุปผลการเรียนรู้ส่วนตัว blogspot
http://artd3302-vipavee.blogspot.com/
2.ได้สรุปเล่มรายงานผลการออกแบบตามโครงการออกแบบส่วนบุคคลปลายภาคเรียน( Individual Final Design Project) ในรายวิชานี้ โดยได้เผยแพร่ออนไลน์เป็นหนังสือออนไลน์ไว้ที่เว็บไซต์ที่ http://issuu.com/สามารถคลิกเชื่อมโยงเข้าอ่านเอกสารโดยตรงได้ตามที่อยู่โดยตรงตามลิงค์นี้คือ
http://issuu.com/vipavee3110/docs/vipavee-artd3302-201-______________/0

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น